Máy Lạnh Miền Trung

Một trong số năm nhà máy lắp ráp Ford Ecosport trên toàn thế giới thì Ford quyết định lựa chọn hai mẫu SUV đô thị cho thị trường Việt Nam, với trang bị có phần nhiều hơn một chút so với Thái Lan.

Tại Thái Lan, công xưởng của Ford Ecoport chỉ trang bị hai túi khíc cho mẫu này, và tại thị trường Việt Nam hơn hẳn về số lượng túi khí tổng cộng là 7 túi khí. Nhưng nược lại thì tại Thái Lan có thêm một sự lựa chọn là tính tăng kiểm soát lực kéo Traction control. 

Hai phiên bản Ford Ecosport được đưa vào Việt Nam mang tên Titanium và Trend, phiên bản cao cấp nhất là Titanium chỉ có duy nhất một mẫu và với giá bán 681 triệu, và đối với phiên bản Trend lại có khá nhiều trang thiết bị dễ dàng cho người dùng lựa chọn như hộp số 5MT hoặc 6AT, 2 túi khí hay 7 túi khí và với giá bán nhỉnh hơn dao động từ 598 – 652 triệu đồng. 

Tất cả các phiên bản Ecosport đều sử dụng chung hệ thống khung gầm với kích thước 4.241 x 1.765 x 1.658mm, độ cao gầm xe 220mm, nhờ gầm cao nên giúp cho xe có khả năng lội nước khoảng 550mm. Ecosport tại Việt Nam có cùng hệ thống phanh (phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau), kèm theo sau là hệ thống giảm xóc. Ngoài ra, một số đặc điểm về ngoại thất cũng được chia sẽ giữa các phiên bản bao gồm hệ thống đèn pha halogen, đèn sương mù, đèn chiếu sáng ban ngày,…Hiện tại, Ford Ecosport ở Việt Nam và Thái Lan đều được trang bị động cơ Duratec 1.5L 

Đối với xe hơi thì không thể thiếu các trang thiết bị an toàn nhưng Ecosport được trang bị rất nhiều hệ thống bảo về an toàn hiện đại bao gồm hệ thống trợ lực lái điện giúp cho xe của bạn có khả năng bám đường hơn khi đi qua đường lầy lội, hệ thống chống trộm là không thể thiếu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, túi khí hàng ghế trước giúp bảo vệ bạn khi có tai nạn xảy ra, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp bạn có thể khởi hành lúc xe đang đứng ở đường dốc.

Ford Ecosport tại Việt Nam có gì mới so với các nước trong khu vực?

Bên ngoài xe được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ. Còn bên trong xe thì sao, cả Việt Nam lẫn Thái Lan đều được lắp đặt trang thiết bị giải trí kết hợp với hệ thống kết nối SYNC, với hệ thống tự động thông minh này bạn chỉ cần ra hiệu bằng giọng nói nó sẽ giúp bạn mọi việc tự động như điều chỉnh nhiệt độ trong xe, nghe nhạc, đọc tin nhắn, gọi điện thoại,… nhưng điểm yếu của nó là hiện đang chỉ có ngôn ngữ của Anh và Pháp. Còn đối với phiên bản Titanium cao cấp nhất, sẽ được trang bị thêm một số nội thất, ngoại thất như cửa sổ trời, cảm biến gạt mưa, đèn pha tự động. Ngoài ra, phiên bản Titanium có thêm cảm biến lùi và hệ thống 7 túi khí. Và bạn cũng có thể dễ dàng mở cửa xe nhờ chìa khoa thông cảm biến trên xe.
Nếu bạn muốn đi du lịch đường dài hoặc lầy lội thì Ecosport sẽ đáp ứng được yêu cầu đó như tiết kiệm được nhiên liệu cho bạn và khả năng vượt mọi địa hình khá tốt. Đặc biệt với hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 40/60 giúp cho người thân của bạn có thể nghỉ ngơi sau quãng đường đi xe dài.

Hiện tại, mẫu SUV đô thị này có 7 màu: Đỏ cam, Đỏ tươi, Nâu, Bạc ánh kim, Trắng, Đen, và Xanh Dương đi cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy từng điều kiện. Bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình phiên bản cũng như màu sắc thích hợp nhất cho mình.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top