Máy Lạnh Miền Trung

Ford EcoSport sinh ra là để đáp ứng được nhu cầu của người dùng Việt Nam, vì với dáng vẻ nhỏ gọn, đa dụng cùng với những tính năng hiện đại thích hợp cho những cung đường đô thị hay đèo dốc. 

Mẫu EcoSport vừa được Ford cho ra mắt vào cuối tháng 6 với dáng vẻ nhỏ gọn thích hợp cho những đoạn đường chật hẹp đông đúc, hay những đoạn đường nhiều ổ gà, ngập nước hay lầy lội. Hiện tại mẫu Ford EcoSport đã ra mắt phiên bản mới với dáng vẻ và trang thiết bị hiện đại hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản trước. 

Vì là một chiếc SUV nên nó có khoảng sáng gầm xe lên đến 200mm, khoang máy cũng được đặt cao hơn giúp cho xe có khả năng lội nước khoảng 0,55m. Nhờ vào bánh xe lớn giúp EcoSport có thể vượt qua ổ gà một cách nhẹ nhàng và êm ái so với những dòng xe nhỏ khác, và nhờ vào vị trí ngồi cao giúp bạn dễ dàng quang sát được bao quát hơn.

Phần đầu xe được thiết kế bằng những đường nét hiện đại như phần lưới tản nhiệt được mạ chrome, hệ thống đèn pha trước sử dụng công nghệ halogen.​ Những đường gân trên nắp ca pô trước giúp cho chỉ số cản gió của EcoSport giảm xuống thấp hơn không chỉ vậy còn giúp cho xe mang dáng vẻ cơ bắp hơn. Ngoài ra chỉ số cản gió thấp sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể và khả năng cách âm cũng tốt hơn. EcoSport có thể đi đến tốc độ 130km/h mà không cảy ra hiện tượng rít gió hai bên thân xe.

Ford EcoSport cùng đánh giá những chi tiết siêu hiện đại trên xe

Về nội thất của xe Ford Ecosport tương xướng với ngoại hình về vẻ hiện đại và nhiều đường nét góc cạnh mang chất mạnh mẽ. Còn về không gian bên trong của EcoSport được cải thiện đáng kể như khoảng cách giữa hai ghế trước thoải mái hơn cùng với đó là thanh gạt tì tay giúp người lái thoải mái hơn khi phải đi xa. Ngoài ra hàng ghế sau có thể gập 60:40 để có thể không gian chứa đồ và cũng có thể giúp cho những thành viên trong gia đình bạn được nghỉ ngơi thoải mái khi đi trên xe.

Còn về các trang thiết bị thì Ford Fiesta Ecosport được trang bị rất hiện đại như hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP, 7 túi khí an toàn, hệ thống thông tin giải trí, đặc biệt hơn là được trang bị công nghệ Sync do Microsoft phát triển, dựa vào hệ thống này người lái có thể an tâm lái xe mà vẫn bật được các tính năng trên xe bằng giọng nói như điều chỉnh nhiệt độ, đọc tin nhắn, gọi điện thoại, nghe nhac,…

Ford Ecosport sẽ cho bạn trải nghiệm thật thoải mái khi đi qua những cung đường xấu và bạn sẽ được sử dụng rất nhiều tính năng đặc biệt của Ecosport, với không gian rất thoải mái bạn có thể đi du lịch đường dài mà chẳng tốn nhiều xăng.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top