Máy Lạnh Miền Trung

Ford Everest là loại xe gia đình đa dụng 7 chỗ được Ford Việt Nam giới thiệu trong tháng 3/2005. Ford Everest là sản phẩm chiến lược của Ford tại thị trường châu Á, sản xuất theo nghiên cứu nhu cầu khách hàng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Vậy tại sao ta nên chọn mua một chiếc Ford Everest cho gia đình.

Ford Everest dòng xe đa dụng giành cho gia đình bạn

Ford Everest được trang bị động cơ khoẻ mang lại sự thoải mái và êm ái nhất khi vận hành trong các mọi điều kiện đường sá và địa hình trắc trở, nhưng lại rất tiết kiệm nhiên liệu. Ford Everest có 3 loại: 2.5L, 4x2 (truyền động cầu sau, động cơ diezel); 2.6L, 4x2 (truyền động cầu sau, động cơ xăng); 2.5L, 4x4 (hai cầu chủ động, động cơ diezel). Điều nổi bật nhất về công nghệ của Ford Everest 4x2 và 4x4 động cơ diezel là được trang bị động cơ Turbo diezel 2.5, 4 xi-lanh.

Với thiết kế mạnh mẽ và ấn tượng giúp cho Ford Everest trong nổi bật và sang trọng hơn. Với thân xe được sơn hai màu, vành hợp kim nhôm đúc thể thao. Ngoài ra, nó còn được thiết kế với "gầm cao", nắp ca-pô nhô kết hợp những đường gân tạo dáng và phần đuôi xe có dáng thể thao càng làm chiếc xe nổi bật hơn. Đầu xe được thiết kế với cản trước lớn và nắp mui xe kiểu mới, thanh cản hai nẹp ốp sườn xe được mạ crôm có tác dụng chống đá văng. Đèn trước halogen vừa giúp người lái quan sát tốt hơn khi thời tiết xấu và giúp tạo dáng sang trọng hơn. Thanh cản phía sau được thiết kế ôm sát đuôi xe giúp tránh va chạm nhỏ từ phía sau, lại tiện dụng khi lên hoặc xuống hàng.

Thiết kế nội thất xe làm nổi bật tính đa dụng và tăng tính tiện nghi. Chỗ ngồi được bố trí hợp lý, hàng ghế thứ 3 có thể gập đôi và nằm gọn sau hàng ghế thứ hai hoặc dễ dàng tháo bỏ khi cần chuyên chở hàng hoá.

Hệ thống điều hoà cao cấp có khả năng làm mát nhanh tất cả khu vực trong xe. Được trang bị các trang thiết bị an toàn cao cấp như: dây đai an toàn, hai túi khí bảo vệ.

Thiết kế kết cấu thân xe siêu cứng, có thêm các thanh gia cường hai bên nhằm giảm tối đa những tác động lên người ngồi trong xe. Hai bên thành xe cũng được gia cường với các thanh siêu cứng bảo vệ khi có va chạm từ hai phía.

Ford Everest hiện có 6 màu: xanh đại dương và vàng ánh kim, bạc ánh trăng, đen kim loại, đỏ ánh dương và trắng kim cương. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, kiểu dáng theo sở thích của mình để phục vụ cho nhu cầu vui chơi cũng như làm việc của các thành viên trong gia đình.

1 comments Blogger 1 Facebook

  1. Chào anh chị! Bên em có lắp đặt các thiết bị định vị cho xe ô tô ford everest anh chị lắp đặt thiết bị định vị thì liên hệ để em lắp đặt cho nhé!
    Bên em có chương trình đại lý cho các showroom ô tô ford everest, anh chị quan tâm làm đại lý thiết bị định vị thì có thể liên hệ em nha adsun.vn

    ReplyDelete

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top