Máy Lạnh Miền Trung

Ford Focus sau một ngày thử nghiệm trọn vẹn trên đoạn đường từ Hà Nội đi thành phố Vĩnh Yên và Tam Đảo đã cho chúng tôi thấy Focus linh hoạt, hiện đại và tiết kiệm như thế nào.

Phiên bản Focus vừa mới chính thức được Ford cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2015. Và hiện nay bản nâng cấp mới với nhiều cải tiến cao cấp đã giúp Focus trở thành một đối thủ đáng gờm của Mazda3 tại thị trường Việt.

Ford Focus được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, và được trang bị nhiều tính năng tiên tiến với động cơ tiết kiệm nhiên liệu cùng khả năng vận hành mượt mà, Focus mới là phiên bản một chiếc xe bán tải rất đáng để bạn cân nhắc khi bạn muốn sở hữu một chiếc xe trong phân khúc sedan hạng C.

Ford có thiết kế hiện đại và ưa nhìn, kích cở xe nhỏ nhắn chỉ 4.360 x 1.832 x 1.467 mm và chiều dài cơ sở 2.648 (mm). Ở bên trong, Focus cũng có những thay đổi mạnh về khoang nội thất được xắp sếp liền mạch và hiện đại. Bảng điều khiển trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng 8inch, các nút bấm được tích hợp trên vô lăng để tạo thuận lợi cho bạn có thể dễ dàng điều khiển các tính năng khi xe di chuyển.

Ford Focus 2016 một ngày trải nghiệm vừa hiện đại và vừa tiết kiệm

Ford Focus phiên bản mới được trang bị động cơ xanh Ecobooost, điều này giúp cho Focus tiết kiệm được nhiên liệu hơn dù dung tích giảm xuống từ 2.0L xuống còn 1.5L. Như Ford công bố tuy là động cơ 1.5L nhưng có công suất cao hơn và tiết kiệm hơn 6% và lượng khí thải ra cũng ít hơn.

Với trang bị hoàn toàn mới hệ thống kết nối SYNC 2 sẽ giúp bạn điều khiển các tính năng bằng giọng nói. Ngoài ra Focus còn được trang bị hệ thống camera lùi sẽ hỗ trợ bạn trong việc đậu xe an toàn và chính xác hơn.

Chúng tôi lựa chọn cung đường Hà Nội – Vĩnh Yên – Tam Đảo là để xem, một chiếc xe gia đình như Focus có thực sự đủ khả năng chạy đa địa hình khi cần thiết hay không. Tuy nó không phải là một chiếc xe được trang bị những chức năng tối ưu dành cho chặng đường leo núi, nhưng nó vẫn đáp ứng được khi cần vượt những địa hình trắc trở khi cần thiết. Với những trang bị được xem là tốt nhất trong phân khúc, khả năng vận hành của Focus mới sẽ không khiến cho bạn thất vọng. Khi đi trong thành phố với mật độ xe đông đúc, hệ thống cảnh báo an toàn bên phải, bên trái, trước xe sẽ thông báo cho bạn những phương tiện nào không đảm bảo khoảng cách an toàn. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nhẹ nhàng, độ tăng tốc khá mượt khi bạn di chuyển trong thành phố.

Ở cung đường Tam Đảo có khá nhiều khúc cua dốc và Focus không được tối ưu cho các cung đường hẹp và dốc, nhưng Focus vẫn bám cua khá tốt. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe vừa hiện đại, vừa sang trọng và tiết kiệm nhiên liệu thì sao không thử lựa chọn một chiếc Ford Focus dành cho gia đình mình.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top