Máy Lạnh Miền Trung

Nắng nóng kéo dài kéo theo việc thanh lý tủ lạnh cũ cung tăng lên theo. Do hoạt động hết công suất nên tủ lạnh rất dễ hỏng hóc.

Nắng nóng kéo dài liên tiếp 2 tháng trở lại đây khiến cho cuộc sống của người dân tại TPHCM trở nên ngột ngạt. Nhất là không khí vào buổi trưa khi nhiệt độ tăng cao, nhiều khu vực tại TPHCM ghi nhận từ 38 đến 39 độ C.

Dạo quanh các cửa hàng thanh lý trên địa bàn TPHCM. Mặc dù đang vào thời điểm trưa nắng nhưng lượng người đến tìm mua tủ lạnh khá đông đúc. Điều này trái ngược so với cách đây khoảng 3 tháng, khi những cửa hàng thanh lý tủ lạnh cũ chỉ đông đúc vào chập tối, lúc mọi người đã rảnh rỗi sau ngày dài làm việc.

Khảo sát nhanh trên thị trường hiện nay, các hãng máy lạnh cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới ấn tượng hơn về công năng, cũng như mẫu mã, kèm theo đó là một giá thành rất hấp dẫn cho người tiêu dùng. Do nhiều người muốn thanh lý tủ lạnh đã hỏng của mình nên số lượng sản phẩm tủ lạnh hiện đại ở các cửa hàng này rất nhiều, họ thu mua về và sửa chữa cho sử dụng được và bán lại cho những người cần mua tủ lạnh cũ.
Nắng nóng kéo dài, thị trường thanh lý tủ lạnh cũ tăng đột biến

Tuy là đồ đã qua sử dụng nhưng có chiếc còn rất mới do chủ trước đó không còn thích nó nữa hoặc dung tích không đủ sử dụng. Nếu bạn không có đủ kinh phí để mua những tủ lạnh hiện đại thì bạn có thể mua thanh lý tủ lạnh cũ, ở những cửa hàng thanh lý có đa dạng mẫu mã, chủng loại màu sắc vì do nguồn hàng nhập từ khắp nơi trên đất nước. Khi mua thanh lý tủ lạnh bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền vì nó chỉ bằng 50% giá tủ lạnh mới. Bạn cũng có thể tìm mua được những tủ lạnh còn rất mới. Hãy đến những cửa hàng chuyên thanh lý tủ lạnh để có nhiều lựa chọn và được tư vấn tốt nhất.

Theo dự báo thời tiết tại TPHCM, trong những ngày tiếp theo, nhiệt độ vẫn ở mức cao, khoảng từ 35-36 độ C. Nắng nóng ở các tỉnh Trung Trung bộ và Nam bộ còn kéo dài trong khoảng 3 - 5 ngày tới.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top