Máy Lạnh Miền Trung

Nói Ford Everest 2016 một trong những ngôi sao của triển lãm ô tô Việt Nam trong năm 2015 là để học hỏi, không phải là VMS quá xa trong mùa giải này kể từ khi mở luôn đầy những người đến thăm. Ngược lại với thời hạn năm năm, thương hiệu Ford là sự hồi phục mạnh mẽ tại Việt Nam bởi một thành công lớn trong lãnh đạo thế hệ thứ ba trong sự khác biệt ba điểm, tất nhiên, một xe bán tải Ranger nhỏ. SUV Ecosport và minibus vận chuyển. Sự thành công của những chiếc xe có một chiến lược toàn cầu, một (Ford), trong đó hai chiếc xe ở Việt Nam như Ranger và Ecosport, giúp khẳng định sự tập trung vào bốn trụ cột ở Ford. Chất lượng, thân thiện với môi trường, an toàn và tình báo chiến lược là hoàn toàn sai. Ford toàn cầu Ford Everest mạnh mẽ trong năm 2016, để phát triển một trong những sản phẩm mới nhất trên thị trường kommen.Dies là một lý do khiến người tiêu dùng rất tò mò và quan tâm, vào năm 2016 để tìm kiếm thông tin về Everest, đặc biệt là nếu xe đã được thể hiện vào đầu năm nay phù hợp với các chương trình thử nghiệm. Lái xe cho công bố ý nghĩa Theo báo chí ...

Phiên bản xe ô tô Ford Everest 2016 điểm nhấn tại VMS 2015

Trong thực tế, sự hấp dẫn của Ford Everest 2016, dàn diễn viên của phiên bản mới này, trong khi sự thành công của các phiên bản trước là hơi bị mờ khi xu hướng công nghệ thân thiện với môi để tích hợp. đã trở thành phổ biến. quan trọng nhất cho người lái với Everest mắc kẹt Thái Lan off-road khả năng Everest được cải thiện và xa hơn đối thủ cạnh tranh, nhiều trong số họ. Với chiếc SUV 7 chỗ ngồi bao gồm cả Fortuner Toyota 'Thiên Chúa' điều này có thể được thực hiện khi chiếc xe được tạo ra bằng cách liên kết các đơn vị trong những trụ cột mạnh của động cơ turbo diesel Duratorq TDCi, hệ thống truyền tải tự động, nâng cấp thông minh để đình chỉ, tay sáu tốc độ mô hình. Hội nhập Nhập cấu trúc liên kết của minh điện tay lái trợ lực và sức mạnh bộ tiết kiệm nhiên liệu của các khả năng cho off-road đầu tiên xuất hiện. Everest vào năm 2016 tại Việt Nam với hai loại dầu động cơ diesel động cơ tăng áp Duratorq là những lợi thế của Việt Nam, nhất của Ford trên toàn thế giới. Năm xi-lanh 3.2 lít Duratorq TDCi I5 diesel mới nhất, trục cam kép, làm mát bằng không khí tiêu thụ năng lượng lên đến 197 mã lực tại 3.000 vòng / phút và mô-men xoắn tối đa 470 Nm tại 1.750-2.500 vòng / phút. này nâng cấp như nhiều phút như hệ thống khí tuần hoàn khí thải nâng cấp để tăng hiệu suất. Động cơ xăng là động cơ, bốn xi-lanh Duratorq TDCi TCdi 2.2 L I4 đầu ra mới nhất của 158 mã lực tại 3.200 vòng / phút và mô-men xoắn 385 Nm tại 1600-2500 rpm max / min. Chiếc xe sử dụng hộp số sáu tốc độ tự động với chế độ thích nghi như mức tiêu thụ nhiên liệu được thiết kế lại; Hiệu quả cao; Sport lên / xuống dốc hoặc khi kéo một trailer. Cơ chế làm việc với tất cả các bánh lái; tỉ số truyền thấp hoặc cao, khả năng xác định các phong cách lái xe để phù hợp với, ... Điểm nổi bật của hệ thống treo độc lập hệ thống treo trước với suy giảm cơn mưa mùa xuân; Ống lò xo giảm xóc sau, giảm xóc, trục cứng hơn để đảm bảo rằng khả năng, địa hình và cải thiện hiệu suất của điện trở để vượt qua. Cùng với Ford Everest vào năm 2016 cùng với tay lái trợ lực điện mới là chậm, nhẹ nhàng trên thành phố. Nó ổn định khi làm việc trên đường cao tốc; Tiêu thụ nhiên liệu, độ bền và thông minh.

Đặc biệt, chất lượng của off-road Ford Everest 2016, nó là rõ ràng từ cấu trúc chính nó - ngay lập tức - một khung mạnh mẽ, khả năng tải dưới vặn xoắn và trung bình. Những thông số này cũng bao gồm xe ấn tượng 4WD thông minh, mô-men xoắn chuyển đổi sáng kiến ​​hệ thống kiểm soát địa hình; Việc giải phóng mặt bằng là 225 mm và 800 mm khả năng lội nước - phần tốt nhất ... các điều khiển lên đến bốn chế độ địa hình: trơn bình thường (tuyết, bùn, cỏ), cát (lún) đá (thô) .. bởi sự can thiệp của việc mở ga., và 4WD truyền hệ thống điều khiển kéo để điều chỉnh các điều kiện khác nhau ở mỗi người. Là một đại diện của Ford, đó là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Everest Việt Nam nhằm mục đích cung cấp cho off-road. Ford Everest 2016 mạnh mẽ từ bên trong ra bên ngoài. các thế hệ tổng thể chiếc xe đã được phát triển theo xu hướng mềm gần đây của crossover. lưới tản nhiệt hình lục giác được sử dụng trên xe mới của Ford; Tops đèn SUV kiểu LED; Đèn hậu LED ... di chuyển trong một nhà máy lốp xe thay vì bên ngoài như trước.
Ford Everest 2016 nội thất sang trọng với công nghệ hiện đại, nhiều đối thủ chơi cảm giác thèm ăn. ghế bọc da cao cấp tích hợp, ghế và tám cách ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện năng lái xe của một điều khiển khí hậu hai vùng, một màn hình cảm ứng 8-inch với 10 loa, loa siêu trầm; 2 hệ thống kết nối SYNC, người lái xe để điều khiển hệ thống giải trí âm thanh, điều hòa không khí và khả năng cho phép một kết nối đến một dịch vụ điện thoại di động. Đặc biệt, hàng ghế thứ hai có thể trượt và đường thẳng tại 60:40 lần mở thứ ba; hàng ghế thứ 5 được gấp 50/50 điện chỉ bằng một nút nhấn. Các cặp vợ chồng có một cảm giác mới của sự khám phá ... Khung chèo hai ổ đĩa và 12V DC ổ cắm điện 230V 150W được sạc muốn trải nghiệm rất hữu ích cho các thiết bị pic-NIC. đi

An toàn là một điểm mạnh của núi Everest, so với các đồng nghiệp của họ ở một đặc điểm vòng cung như Blis Blind Thông tin điểm; Đi bộ qua cảnh báo phương tiện truyền thông; Việc kiểm soát chống lật; Số lượng bao gồm kiểm soát lực kéo điện tử ... Các công nghệ an toàn chủ động, vật liệu tiên tiến chở khách Super cứng như thép cứng và có ao thụ động bảy túi Kỹ thuật ... Ford Everest 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan như Ranger. Được biết đến với ba mô hình mới trong Everest: 2.2 lít 4x2 Titan là 1.269 triệu baht (khoảng 850 triệu baht) cố định; Titanium 4x4 3.2 lít giá 1.459.000 baht (980 triệu euro) và 3,2 lít 4x4 Titanium + chi phí 1.599.000 baht (1,07 tỷ đồng), có thể do phiên bản tiếng Việt của tiên tiến nhất và chi phí ít nhất 1.3 tỷ đồng này Giá là. Giá trị của Everest.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top