Máy Lạnh Miền Trung

Đập thùng tủ lạnh Samsung Hub phiên bản gia đình mới - Trong những năm qua, tôi làm niềm vui của tủ lạnh có kết nối Internet. Nhưng năm nay tại CES 2016 International, tủ lạnh kết nối được trong nguồn cung dồi dào, và họ là một phần giá trị của Internet of Things (vật dụng hàng ngày được kết nối thông minh). Ý tưởng từ xa truy cập vào tủ lạnh của bạn không còn chỉ là một trò đùa.

Samsung đã cho thấy gia đình mình Hub Tủ lạnh Sharp tại CES. Sử dụng mạng không dây Wi-Fi, bạn có thể truy cập web, tìm kiếm công thức nấu ăn, hãy kiểm tra các mặt hàng trong tủ lạnh, lưu ý những loại thực phẩm bạn cần phải sắp xếp lại, và thậm chí còn mua những thứ trực tiếp từ màn hình. Bạn có thể thêm ghi chú vào lịch hàng ngày, và họ ngay lập tức đồng bộ hóa trên điện thoại của các thành viên trong gia đình. Điều này phần của Internet of Things cuối cùng cũng bắt đầu để có được hữu ích.

Đập thùng tủ lạnh Samsung Hub phiên bản gia đình mới


Ý tưởng là để làm giàu cho cuộc sống gia đình bằng cách sử dụng tủ lạnh như là trung tâm của nhà bếp. Bạn có thể thấy nếu bạn bỏ lò hoặc ổ ghi của bạn trên thông qua một ứng dụng điện thoại thông minh. Bạn có thể đặt công việc nghệ thuật của trẻ trên màn hình độ nét cao 21,5-inch, hoặc bạn có thể xem các đối tượng trong tủ lạnh từ điện thoại thông minh của bạn. Đó là bởi vì có máy ảnh trong tủ lạnh mà lấy hình ảnh của nội dung của nó mỗi khi bạn đóng cửa.

Bạn cũng có thể đặt hàng tạp phẩm thay thế một cách dễ dàng thông qua MasterCard. Các Hub gia đình kết nối người tiêu dùng đến các cửa hàng, trực tiếp từ nhà bếp, nhà cung cấp thông qua mua sắm trực tuyến như Fresh Direct, Shop Right, Grocer Web của tôi, và những người khác. Bạn có thể truy cập ứng dụng MasterCard từ màn hình Hub gia đình, một điện thoại thông minh Samsung, hoặc một máy tính bảng. Sau đó, bạn có thể sắp xếp để có cửa hàng tạp hóa gửi đến cửa của bạn.

Các Hub Gia đình cũng cho phép bạn truy cập vào Samsung Smart Things, nền tảng cho Internet of Things trong nhà. Sử dụng tủ lạnh, bạn có thể tắt đèn trước khi đi ngủ và khóa cửa của bạn. Trang chủ tự động hóa và điều khiển có thể được tích hợp đầy đủ vào trung tâm này. Bạn có thể chuyển nhạc hay truyền hình từ TV Samsung Hub gia đình.

Nó sẽ có mặt vào mùa xuân này. Giá là chưa xuất hiện.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top