Máy Lạnh Miền Trung

Hãy dừng việc bỏ quýt đường vào tủ lạnh - Bạn có bỏ quýt vào tủ lạnh Panasonic?

Nếu câu trả lời cho câu hỏi đó là "có", thì hãy để tôi hỏi bạn một câu hỏi: Bạn đã bao giờ lấy một con gà nướng hoàn hảo và nhúng nó trong nhà vệ sinh? Bạn đã bao giờ đi đến bảo tàng Louvre và nhổ vào Mona Lisa? Bạn đã bao giờ biết đến hạnh phúc trong toàn bộ cuộc sống khủng khiếp của bạn?

Hãy dừng việc bỏ quýt đường vào tủ lạnh


Đừng để quýt đường vào tủ lạnh của bạn. Lạnh biến gì phải là một tinh tế, đá quý ngọt của cam chanh vào một số shit rác tủ lạnh-nếm.

Tôi biết điều này vì tôi xảy ra cho biết rất nhiều về quýt đường. Tôi ăn, trung bình, ba quýt đường một ngày. Không phải khoe khoang hay bất cứ điều gì, nhưng tôi đã nhận được một quýt đường trong thả Giáng sinh của tôi cho mỗi năm trong cuộc đời của tôi mà tôi đã ăn thực phẩm rắn. Khi tôi đến thăm mẹ tôi vào mùa đông tháng-aka mùa-cô quýt đường sẽ cho tôi biết, chỉ giây phút sau khi tôi đi qua cánh cửa, có hoặc không có quýt đường trong nhà bếp. "quýt đường trong nhà bếp, Kate," cô ấy sẽ nói, đôi khi thậm chí không chào tôi.

Rằng điều đó đã vạch trần về cách làm một cái gì đó cho 10.000 giờ sẽ làm cho bạn một chuyên gia là gì? Cũng đoán những gì: Đó là sự thật chỉ trong một trường hợp, đó là trường hợp của tôi. Tôi đã có thể ăn 10.000 clems trong cuộc đời của tôi, và tôi là một chuyên gia về clems.

Tôi giữ clems lưu trữ trong túi của tôi, để tôi có thể thưởng thức chúng trên tàu điện ngầm, tại nơi làm việc, và trong khi đi bộ trên đường phố của thành phố New York xinh đẹp. Họ là những món ăn hoàn hảo cho chuyến du lịch. Họ là một điều trị không chỉ cho bạn, nhưng đối với bất cứ ai xung quanh bạn những người được một mũi đầy ngọt ngào, tinh túy quýt đường thơm khi bạn xé vào nhiệt độ mềm mại, phòng vỏ.

Chỉ cần để loại trừ khả năng rằng lạnh quýt đường có thể là tốt, gần đây tôi đã làm một cái gì đó đi ngược lại tất cả mọi thứ tôi biết được sự thật trong thế giới sa ngã này. Các ngày khác, tôi lạnh ba quýt đường, và sau đó tôi đã ăn chúng.

(Tôi đã không thực sự viết lưu ý rằng trong một máy tính xách tay. Không cần. Nó được làm cháy lên trái tim tôi.)

Bây giờ, tôi đã lớn lên tại New York, và do đó đã không bao giờ dành bất kỳ số tiền có ý nghĩa thời gian trong một khí hậu đúng cách có thể tăng trưởng clementines. Nhận thức được khoảng cách này trong kiến ​​thức clementine của tôi, tôi coi vươn ra cho nông dân cam quýt California và các chuyên gia khác để đặt câu hỏi về lưu trữ thích hợp với họ. Tôi cũng được xem trích dẫn một nghiên cứu cho thấy rằng 40 độ Fahrenheit (vài độ ấm hơn so với tủ lạnh thông thường, nhưng lạnh hơn nhiệt độ phòng) là nhiệt độ lý tưởng để lưu trữ clems. Nhưng cuối cùng tôi đã quyết định chống lại nó.

Bạn có biết lý do tại sao?

Tôi không cần một chuyên gia để nói với tôi rằng tôi đúng về việc giữ clems của bạn trên quầy. Giống như biến đổi khí hậu do con người tạo, câu hỏi về nơi để giữ quýt đường của bạn không còn là một chủ đề mà đang được tranh cãi bởi những người hợp lý.

Khi nói đến việc lưu trữ thích hợp của clems, bạn là một trong hai phía của sự tiến bộ hoặc bạn đang chống lại nó. Bạn có thể tiêu thụ quýt đường của bạn ở nhiệt độ phòng, hoặc bạn ăn đá lạnh vào thùng rác.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top