Máy Lạnh Miền Trung

Tủ lạnh Door-in Door trình làng tại CES 2016 - LG cung cấp một số phiên bản của tủ lạnh của nó "Door-in-Door", tất cả đều cho phép bạn mở một bảng điều khiển trên mặt trước của tủ lạnh để truy cập các kệ ở cửa mà không thực sự mở tủ lạnh Sanyo Bây giờ, ở Las Vegas, mega-nhà sản xuất là hiển thị ra một mô hình bốn cửa mới mà cung cấp chức năng Door-in-Door trên cả hai cánh cửa tủ lạnh.

Tủ lạnh Door-in Door trình làng tại CES 2016


Tủ lạnh mới thể thao cùng xây dựng cơ bản và kết thúc đen tối của $ 4300 LG kim cương Bộ sưu tập mô hình chúng tôi xem xét lại năm ngoái. Đó là một thiết kế đặc biệt, tìm kiếm, đặc biệt là với kết thúc tối màu.

Có một vài sự khác biệt đáng kể giữa hai mô hình, mặc dù. Việc đầu tiên và rõ ràng nhất là các phiên bản mới cung cấp Door-in-Door trên cả hai cánh cửa tủ lạnh, trong khi mô hình kim cương Bộ sưu tập chỉ được cung cấp Door-in-Door bên phải. Bạn sẽ mở rằng khoang về quyền sử dụng cùng một nút push như trước, nhưng đối với các khoang mới trái gắn Door-in-Door, có một công tắc ẩn bên dưới cửa.

Đó là một chút kỳ lạ có một cách khác nhau cho từng ngăn, và tôi tự hỏi tại sao LG đã không đi cho một cái gì đó một chút đối xứng hơn. Đi với một công tắc ẩn trên cả hai bên sẽ có được một liên lạc tốt đẹp - các nút trên mặt của tủ lạnh cắt xén mịn, liền mạch thẩm mỹ chỉ là một chút.

Một sự khác biệt quan trọng - các hãng sản xuất băng ở cửa đã biến mất. Với Door-in-Door khoang mới trong cách thức, LG đã chuyển nơi ở băng của bạn để ngăn đá.

Cái gì khác đáng chú ý là khả năng của tủ lạnh - nó đi lên. Bộ sưu tập kim cương tủ lạnh năm ngoái vang lên trong lúc 30 feet khối tổng không gian lưu trữ, nhưng mô hình kép Door-in-Door tự hào có 34 feet khối. Tôi không ngạc nhiên; một trong những lời chỉ trích trưởng của chúng tôi trong những mô hình kim cương Collection là nó chỉ được phân bổ một thấp hơn mức trung bình 16,8 của những 30 feet khối để tủ lạnh nửa đầu, làm cho lưu trữ đáng ngạc nhiên chật chội. Reps của LG sẽ không nói cho tôi biết chính xác làm thế nào lớn các phần tủ lạnh là trên mô hình, nhưng tỷ lệ tìm được giống nhau, mà sẽ đặt nó lên trên 19 feet khối.

Tất nhiên, LG không phải là nhà sản xuất duy nhất cung cấp cửa phía trong của nó. Chắc chắn, Samsung có bốn cửa "Thực Showcase" mô hình mới của riêng nó ở đây tại CES. Nó chỉ cung cấp một cửa-trong-một-cửa khoang, nhưng nó cho biết thêm trong các tùy chọn quay nửa bên phải của ngăn đá tủ lạnh vào chế độ, trong đó mô hình bốn cửa của LG không thể làm.

Giá cả và tính sẵn sàng cho các tủ lạnh kép Door-in-Door không bị khóa trong, nhưng cho giá của mô hình kim cương Collection, chắc chắn tôi mong đợi nó ra mắt cũng trên $ 4,000 (khoảng £ 2.755, hoặc AU $ 5,725). LG cho chúng ta biết nó sẽ được bán cuối năm nay.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top