Máy Lạnh Miền Trung

Mười loại thực phẩm bạn không nên đặt trong tủ lạnh - Toàn bộ mục đích của tủ lạnh là để giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn chúng tôi, nhưng có một số loại thực phẩm có nhiều người trong chúng ta đang đặt trong tủ lạnh mà làm tồi tệ hơn trong đó hơn là ra ngoài.



Hành tây, ví dụ, là một loại thực phẩm mà giá vé kém trong tủ lạnh. Độ ẩm trong tủ lạnh của bạn sẽ thực sự biến hành của bạn mềm mại và ẩm mốc - không phải là một suy nghĩ rất ngon miệng. Thay vào đó, lưu hành ở nơi thoáng mát, khô ráo. Chỉ cần chắc chắn rằng nơi thoáng mát, khô, bạn đặt hành của bạn trong là hư không gần nơi thoáng mát, khô, bạn giữ cho khoai tây của bạn. Khi lưu trữ với nhau, cả hai bị thối nhanh hơn.

Và, như ngụ ý, khoai tây là một thực phẩm không nên để trong tủ lạnh. Lưu trữ chúng trong tủ lạnh làm cho họ ngọt ngào và có sạn, vì một môi trường lạnh chuyển đổi tinh bột thành đường ở một tốc độ nhanh chóng. Đặt chúng trong một túi giấy ở nơi thoáng mát, khô ráo.
Một mặt hàng thực phẩm mà không bao giờ nên được giữ trong tủ lạnh là dầu ô liu. Như tên cho thấy, dầu ô liu là một loại dầu thực tế, và lưu trữ nó trong một môi trường lạnh sẽ làm cho nó ngưng tụ, biến nó thành một khó khăn, nhất quán bơ giống.
Cà phê là một mặt hàng thực phẩm mà chỉ đơn giản là tốt hơn ở nơi thoáng mát, khô ráo. Mặc dù nhiều người nhầm tưởng rằng lưu trữ cà phê trong tủ lạnh giữ nó tươi hơn và đầy đủ hương vị, ngược lại là đúng sự thật. Lưu trữ cà phê trong tủ lạnh không chỉ làm cho cả cà phê bột và hạt cà phê mất đi hương vị của họ, nhưng cả hai thực sự có thể mang về hương vị của các loại thực phẩm xung quanh họ. Và ai muốn cà phê salami-hương? Đó là khuyến cáo rằng số lượng lớn cà phê được bảo quản trong tủ lạnh, và một lượng nhỏ hơn ở nơi thoáng mát, khô ráo. (Và, chỉ để được ở bên an toàn, không lưu trữ nó bên cạnh hành của bạn. Không chỉ đơn giản là không có lý do để có bất kỳ rủi ro khi nói đến cà phê.)

Giống như hành tây, tỏi là một mặt hàng thực phẩm cũng giữ trong một nơi thoáng mát, khô ráo. Nếu để trong tủ lạnh, tỏi sẽ không chỉ nhận được bằng cao su và bị mốc, do đó làm hỏng bữa ăn tối Ý bạn đã có kế hoạch về làm, nhưng nó cũng sẽ mọc lên.
Giữ mật của cảm lạnh, cũng như, và chỉ đơn giản là giữ cho nó kín và ở nhiệt độ phòng. Trong thực tế, mật ong là thức ăn duy nhất mà không làm hỏng. Các mẫu được biết đến lâu đời nhất của mật ong, được tìm thấy trong một ngôi mộ Ai Cập cổ đại và niên đại khoảng 3.000 năm trước, vẫn ăn được - có lẽ vì nó đã được đóng kín và giữ ở nhiệt độ phòng thay vì một tủ lạnh cổ đại.
Một mặt hàng thực phẩm để giữ ra khỏi tủ lạnh của bạn là húng quế, là tốt - nhưng không có nhu cầu lấy thêm thoáng mát, khô cho loại thảo dược này. Thay vào đó, hãy xem xét các loại thảo mộc tươi cắt như húng quế giống như hoa. Nó tốt hơn để giữ húng quế ngồi ngoài trong một cốc nước ngọt. Trong tủ lạnh, héo húng quế với một tốc độ nhanh hơn nhiều, và, giống như cà phê, có thể đưa vào mùi và hương vị của thực phẩm xung quanh nó.
Một thực phẩm bạn không bao giờ nên để tủ lạnh là bánh mì. Đặt bánh trong tủ lạnh sẽ không giữ cho nó tươi lâu hơn. Trong thực tế, đặt bánh trong tủ lạnh sẽ làm khô bánh mì của bạn ra thậm chí nhanh hơn. Bạn có thể lưu trữ nó trong tủ lạnh nếu không có kế hoạch để sử dụng nó ngay lập tức, nhưng nếu không, chỉ cần giữ nó trên truy cập của bạn.

Và nếu bạn thích guacamole, xem xét có hay không để giữ bơ trong tủ lạnh của bạn trên một cơ sở từng trường hợp cụ thể. Đừng cố gắng để chín bơ trong tủ lạnh, nhưng những người đã chín có thể an toàn đi trong tủ lạnh.
Và để giữ cho ngon ngọt, cà chua chín bạn đầy đủ các hương vị, không cho chúng vào tủ lạnh, là tốt. Lạnh cà chua - đặc biệt là những người mà không phải là chưa chín - không chỉ lột họ về hương vị của họ, nó cũng thay đổi kết cấu của họ.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top