Máy Lạnh Miền Trung

Những điểm nổi bật của tủ lạnh Samsung Family Hub - Sự phát triển của công nghệ tiêu dùng là một con đường hai chiều. Các nhà sản xuất không thể bán một sản phẩm nếu không ai muốn nó, các công ty sản phẩm tiêu dùng như vậy thành công chú ý đến những gì khách hàng của họ đang sử dụng sản phẩm của họ, và thích ứng với các phiên bản mới để sử dụng nào.

Những điểm nổi bật của tủ lạnh Samsung Family Hub


Một ví dụ tốt về cách thức này có thể làm việc được trưng bày tại năm nay Consumer Electronics Show ở Las Vegas: Hub Family tủ lạnh của Samsung hay tủ lạnh Toshiba cao cấp. Như mô tả của tờ Washington Post Hayley Tsukayama, Hub Gia đình có phiên bản điện tử của những hình ảnh và ghi chú dán mà nhiều người trong chúng ta che mặt trước của tủ lạnh với.

Đó là một màn hình cảm ứng lớn trên cánh cửa tủ lạnh mà có thể hiển thị lịch, ghi chú, hình ảnh, và tôi cho rằng bất cứ điều gì khác là một thiết bị có kết nối internet có thể tải về. Nó giao tiếp với Samsung ứng dụng điện thoại di động, vì vậy bạn có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ điện thoại của bạn vào phía trước của tủ lạnh. Tủ lạnh cũng có máy ảnh bên trong, cho phép bạn xem có bao nhiêu sữa bạn đã để lại khi bạn đang tạp hóa mua sắm-không cần phải gọi điện về nhà và yêu cầu ai đó nhìn vào tủ lạnh. Chỉ cần gọi lên ứng dụng tủ lạnh của bạn và hãy tìm cho mình.

Làm thế nào mà một thiết bị với mục đích ban đầu là để bảo quản thực phẩm trở thành một trung tâm thông tin liên lạc? Đổi mới của Samsung sẽ được hưởng ứng? Và những gì khác biệt làm cho nó hiện trong các chương trình rộng lớn hơn của sự vật? Năm 1996, nhà sử học về công nghệ Ronald Kline và Trevor Pinch cho thấy cách nông dân Mỹ mất một công nghệ sớm của thế kỷ XX dành cho một mục đích-Model-T ô tô và thêm thắt nếu nó cho một loạt các ứng dụng khác, từ cày để chạy rửa máy móc.

Nó khá an toàn để nói rằng Henry Ford đã không lường trước những sử dụng thay thế cho đứa con tinh thần của mình. Kline và Pinch nói đây là một ví dụ cụ thể về những gì được biết đến là nhà sử học là "xây dựng xã hội" của một công nghệ mới, trong đó người dùng trở thành nhân tố tích cực của sự thay đổi thay vì chỉ thụ động chấp nhận những gì các nhà sản xuất bán cho họ và sử dụng nó chỉ trong cách thức mà nó được dự định. Bạn có thể nói rằng tủ lạnh là bảng thông báo gia đình là một công nghệ xây dựng xã hội. Bà tôi đã có một tủ lạnh mà phải có ngày trở lại những năm 1950. Nó có cửa cơ khí-khóa kiểu cũ (và nguy hiểm) và một kết thúc có men trắng mịn. Tôi không nhớ những gì chị đã gắn ghi chú hoặc các tài liệu khác để cánh cửa, nhưng cô đã chết vào năm 1992, cũng giống như tủ lạnh loại nam châm cao su gốm đã trở nên phổ biến, cho cả con dấu gasket dễ dàng mở ra xung quanh cánh cửa (mà giữ tủ lạnh bị bỏ rơi từ trở deathtraps cho trẻ nhỏ), và để giữ các ghi chú và hình ảnh vào phía trước của cửa.

Hầu như tất cả mọi người trong một gia đình người là đủ tuổi để đọc là sẽ mở tủ lạnh một cách thường xuyên. Vì vậy, các cánh cửa tủ lạnh là một nơi hợp lý để đặt ghi chú, hình ảnh, và những thứ khác mà bạn muốn mọi người nhìn thấy. Đối với ít nhất hai mươi hay ba mươi năm qua, lịch tủ lạnh nam châm hoặc kinh doanh thẻ đã được một yếu của sản phẩm quảng cáo khuyến mại. Hầu hết các nhà Tôi đã truy cập, đặc biệt là nếu có trẻ em tham gia, đã có một cánh cửa tủ lạnh được trang trí với một loại lịch sử đồ họa và chiếu cuộc sống và các hoạt động của gia đình.

Tôi cho rằng một số nhà xã hội học ở đâu đó đã thực hiện một nghiên cứu về các loại vật người đặt trên cửa tủ lạnh của họ, nhưng nội dung không phải là quá quan trọng như thực tế là nó đã trở thành một loại tùy chỉnh, như các người bán dạo phố ở cũ New England. Sau đó, đến tủ lạnh bằng thép không gỉ, đầu tiên trong các sản phẩm cao cấp, và sau đó lan rộng đến khá nhiều toàn bộ dòng sản phẩm. Các phong cách bằng thép không gỉ rất chiếm ưu thế bây giờ mà tôi không chắc chắn bạn có thể tìm thấy tủ lạnh mới với thép sơn hoặc tráng men bên ngoài nữa.

Khi tủ lạnh mười lăm tuổi tôi đã qua đời năm ngoái, các mô hình bằng thép không gỉ đã được khá nhiều sự lựa chọn duy tại các cửa hàng phần cứng chúng tôi đến. Nếu ai đó đã hỏi tôi, tôi có thể nói với họ rằng inox không từ tính, nhưng các tác động đầy đủ của điều này đã không xảy ra cho đến khi chúng ta đã bị tước tất cả các nam châm tủ lạnh ra khỏi đơn vị cũ và cố gắng đưa chúng vào các mới một. Họ dính vào bên ngoài không gỉ, nhưng không phải phía trước. Vì vậy, tôi hoan nghênh nỗ lực của Samsung để mang lại tủ lạnh thêm thắt như trung tâm thông tin liên lạc gia đình, nhưng tôi không chắc chắn liệu một màn hình cảm ứng hai mươi inch là ý tưởng đúng. Tất cả phụ thuộc vào phần mềm. Trừ khi các Hub gia đình đi kèm với bàn phím riêng của mình, đầu vào gõ là có được một nỗi đau, như đánh máy trên một bề mặt thẳng đứng là không được thoải mái.

Tất nhiên nếu bạn có một chiếc điện thoại Samsung, nó sẽ không là một vấn đề. (Tôi không biết về các loại khác.) Một đoạn video quảng cáo cho thấy rằng bạn có thể viết lên màn hình với ngón tay của bạn, nhưng mà hiếm khi hoạt động tốt hơn một hay hai từ. Và một câu hỏi liên quan đến tính lâu dài. Một số hình ảnh chúng tôi đã có trên tủ lạnh cũ của chúng tôi là hai mươi tuổi và nhiều hơn nữa. Bằng cách nào đó tôi nghi ngờ rằng nó sẽ được dễ dàng để giữ hình ảnh cũ hoặc kỷ vật khác mà mỏi trên màn hình Hub gia đình. Và những gì về sự cố mất điện? Nếu các số khẩn cấp của bạn trên màn hình và màn hình trở nên trống rỗng trong trường hợp khẩn cấp, đó là một vấn đề. Đối với các tính năng máy ảnh, tôi có thể thấy tiềm năng cho vấn đề hack. Ngoài tất cả các mật khẩu khác của bạn, bây giờ bạn sẽ cần một mật khẩu cho tủ lạnh của bạn. Nhưng đây là những điều mà có thể bị xử lý khá dễ dàng.

Tủ lạnh màn hình cảm ứng kích hoạt cho thấy rằng Samsung đang suy nghĩ về cách mọi người thực sự sử dụng sản phẩm của họ, không chỉ là cách họ đang phải sử dụng chúng, và hành động phù hợp.
Nếu nó bắt trên, tất cả các nhà sản xuất thiết bị khác sẽ phải đi ra với phiên bản riêng của họ, trong đó tất nhiên sẽ không tương thích phần mềm-khôn ngoan với Samsung. Vì vậy, nếu bạn nhận được một tủ lạnh mới, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có để có được một chiếc điện thoại mới để phù hợp? Tôi hy vọng là không. Các Hub gia đình có thể là một trong những điều ngớ ngẩn mà biến mất không một dấu vết. Hoặc nó có thể là dấu hiệu đầu tiên của một cái gì đó mà sẽ trở nên phổ biến như điện thoại di động chính mình. Thời gian và người tiêu dùng sẽ quyết định

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top