Máy Lạnh Miền Trung

Samsung trình làng tủ lạnh mới tại CES 2016 - Tại shindig hàng năm của ngành công nghiệp công nghệ cao của người tiêu dùng ở Las Vegas, Consumer Electronics Show, Samsung tung ra một loạt các thiết bị mới, nhưng thiết bị mới thú vị nhất công bố là một tủ lạnh thông minh cho phép người dùng cửa hàng tạp hóa từ nhà bếp.

Các thiết bị mới, gọi là Hub gia đình Tủ lạnh, có một màn hình cảm ứng 21,5-inch ở mặt trước của nó, từ đó các thành viên trong gia đình có thể mua sắm cho các sản phẩm tại các cửa hàng tạp hóa khác nhau và chúng phải được giao cho gia đình.

Tủ lạnh Electrolux có máy ảnh vào bên trong đó có một bức ảnh mỗi khi cánh cửa được đóng lại. Điều này, Samsung cho biết, cho phép người dùng biết những gì các mục cần phải được sắp xếp lại.

Samsung trình làng tủ lạnh mới tại CES 2016


Người dùng cũng có thể thấy rằng nhìn từ một ứng dụng trên thiết bị di động của họ, và các mặt hàng thực phẩm đặt hàng trước cần thiết cho một bữa ăn họ sẽ chuẩn bị sau khi họ nhận được nhà.

Samsung hợp tác với MasterCard để tạo thành các thanh toán và giao hàng liên kết với các cửa hàng tạp hóa. Một ứng dụng mua sắm MasterCard chạy trên các liên kết màn hình cảm ứng của tủ lạnh để các dịch vụ mua sắm tạp phẩm trực tuyến FreshDirect và ShopRite. MasterCard cho biết họ có kế hoạch hợp tác với nhiều dịch vụ như vậy. Đó là tốt bởi vì hai đối tác ban đầu đã bị giới hạn khu vực dịch vụ.

Tất nhiên các ứng dụng cho phép người dùng thanh toán bằng MasterCard của mình, nhưng nó hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tín dụng khác, quá. Một phiên bản của ứng dụng có thể được sử dụng trên điện thoại thông minh, MasterCard cho biết.

Từ màn hình cảm ứng, Samsung cho biết, người dùng cũng có thể chơi âm nhạc xung quanh nhà bằng cách sử dụng dịch vụ nhạc trực tuyến yêu thích của họ. Họ có thể gửi hình ảnh, giữ một lịch gia đình, và để lại các ghi chú. Họ cũng có thể tắt đèn và khóa cửa ở trong nhà, thông qua một giao diện với SmartThings nền tảng tự động hóa nhà của Samsung.

Tủ lạnh mới sẽ có mặt vào mùa xuân này, Samsung cho biết. Không có giá đã được trao.

Bản demo của tủ lạnh mới nhìn tốt trên sân khấu ngày hôm nay, nhưng nó có thể là một vài chi tiết của CES trước khi chúng ta thấy Internet của các thiết bị điều đó thực sự phát minh lại cách chúng tôi mua hàng cho nhà.

THE 2016 TVS
Samsung tung ra dòng 2016 của TV thông minh, được gọi là TV SUHD. Màn hình TV cong mới là bezel-ít: đó là, trước TV là tất cả các màn hình và không có cạnh.

Các TV có một giao diện người dùng mới mà đặt nội dung trực tiếp từ trang web (như Netflix) cùng với nội dung tuyến tính (cáp) TV. Điều này, Samsung cho biết, làm cho nó dễ dàng để lướt web trực tuyến của bạn hiển thị ngay bên cạnh chương trình cáp yêu thích của bạn.

TV mới của Samsung cũng có công nghệ mà cho phép họ nhận biết và kiểm soát các thiết bị ngoại vi khác nhau kết nối với họ, giống như hộp set-top hay chơi game console. Giám đốc điều hành Samsung đã trình diễn cách TV xác định các thiết bị kết nối và tự động định dạng điều khiển từ xa để vận hành chúng. Nếu công trình này, những ngày của năm điều khiển từ xa trên bàn cà phê có thể được đến một kết thúc.

Samsung sẽ bắt đầu bán một cầu thủ UltraHD DVD mới trong tháng Ba. Samsung cho biết, Hollywood đã được bơm ra hàng ngàn tựa phim trong UltraHD.

Máy giặt trong năm nay
Samsung đã thực hiện một giật gân tại CES năm ngoái bằng cách giới thiệu một chiếc máy giặt được gọi là "ActiveWash" với một bồn rửa được xây dựng vào đầu (đối với cách xử lý quần áo trước khi rửa).

Năm nay công ty chạy lon ton ra một dòng máy giặt mới được gọi là "AddWash" mà-bạn đoán nó-cho phép người dùng dễ dàng thêm vớ đi lạc hoặc áo sơ mi với một chu kỳ giặt đó là đã được tiến hành. Một nút đặc biệt dừng máy giặt, và người sử dụng ném rửa thêm trong thông qua một bảng ở phía trước.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top