Máy Lạnh Miền Trung

Tủ lạnh LG Signature : Ai nghĩ năm 2016 sẽ là năm của tủ lạnh?
Trước khi CES bắt đầu chúng tôi đã có ý kiến ​​rằng CES 2016 sẽ bị chi phối bởi 4K TV và đầu đĩa Blu-ray. Nhưng trong khi có rất nhiều bộ xuất sắc trong chương trình, hai trong số các sản phẩm mà còn có tiếng ve vẩy đuôi như một con chó quá phấn khích đã thực sự của thiết bị nhà bếp.

Tủ lạnh LG Signature : Ai nghĩ năm 2016 sẽ là năm của tủ lạnh?


Giống như Samsung, LG đã tiết lộ một cao cấp, tủ lạnh đôi doored trong suốt chương trình. Và nó cũng có một bảng điều khiển trên cửa bên phải cho phép bạn đi xuyên bên trong vào sữa và thức ăn lạnh mà không cần phải mở nó lên. Tuy nhiên, trong khi Samsung có màn hình cảm ứng 21,5-inch, giải pháp của LG là xa đơn giản hơn. Nó chỉ đơn thuần là tối kính.

Điều đó ngăn cản bạn nhìn thấy bên trong cho đến khi bạn gõ vào kính, bằng cách sử dụng "knock-on" tính năng, sau đó ánh sáng đi vào bên trong Signature Tủ lạnh LG và do đó kính trông minh bạch hơn. Trong tất cả các khía cạnh công nghệ khác tủ lạnh LG là đơn giản hơn quá. Nó không có khả năng thông minh, không giống như các đơn vị Samsung và nhiều đồ gia dụng LG khác, nhưng nó có một chức năng tự động mở, trong đó sử dụng một cảm biến và máy chiếu ở dưới cùng của cửa mà gọi nói khi bàn chân của bạn ở gần đó và trơn tru mở chốt cửa ra cánh cửa cho bạn. Khác hơn thế, nó là một xinh đẹp, tủ lạnh thanh lịch, với bên ngoài bằng thép không gỉ và một số lượng lớn công suất.
Nếu bạn đang đưa ra bởi các ý tưởng của một tủ lạnh đầy đủ thông minh, với các điều khiển màn hình cảm ứng và kết nối điện thoại thông minh, điều này có thể là giải pháp lý tưởng cho bạn.

Hãy chuẩn bị để trả một xu công bằng dù. Chúng tôi không biết giá cả như nào, nhưng LG đã cho biết rằng đó là phạm vi Chữ ký của các thiết bị sẽ được ở cấp cao hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn các nước lạnh và nước đá quả, bạn có thể thậm chí phải trả nhiều hơn một chút để nhập nó, như phiên bản châu Âu sẽ không đi kèm với nó (mà bạn sẽ thấy trong bộ sưu tập của chúng tôi ở trên).
PHẦN Home Và bếp LG.

1 comments Blogger 1 Facebook

  1. Đại Phát Viễn Thông bán tủ lạnh mini di động xe hơi ô tô tại Việt Nam :
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá Tủ lạnh mini di động xe hơi ô tô
    Web: Tủ lạnh mini di động xe hơi ô tô

    Keywords ( Xem tai day): Tủ lạnh mini di động xe hơi ô tô
    Keywords ( xem tai day ): Tu lanh mini di dong xe hoi o to

    ReplyDelete

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top