Máy Lạnh Miền Trung

Ford Everest 2.2L Titanium sự khác biệt về giá trị

Ford Everest 2016 đã được đưa ra với rất nhiều ý kiến ​​khác nhau trong cuộc sống; Từ thiết kế đến công nghệ thừa hưởng từ "cách mạng" cho sự hình thành của một chiến lược của Ford.

Với giá dao động 1 tỷ 249 triệu - 1 tỷ 629 triệu cho phiên bản tiên tiến nhất của người tiêu dùng Ford bắt đầu xuất hiện ít hơn đã làm "suy nghĩ" trên đỉnh Everest là tập trung vào các mẫu SUV cỡ sang trọng. giữa ngân sách là sau đó khách hàng sẽ giảm còn khoảng cùng một mức giá, sẽ có nhiều sự lựa chọn. Nhưng trong một số cách một chiếc xe Ford Everest cạnh tranh đầu tay cổ điển trong chiếc SUV với một tiêu chuẩn rất cao đối với các đối thủ cạnh tranh của Nhật Bản.

Ford Everest 2.2L Titanium sự khác biệt về giá trị

Tuy nhiên, sử dụng, có nguồn gốc hệ thống xô như động cơ diesel từ Ford Ranger, Everest là chủ sở hữu mới của một hiệu suất ấn tượng trong tất cả các loại địa hình, được trang bị với công nghệ hiện đại. Thiết bị cho tất cả bảy hành khách

Ford Everest 2016, mẫu xe mới được trang bị hai động cơ diesel: 3.2L Duratorq TDCi với công suất 200 và 470 Nm mô-men xoắn và 2.2L Duratorq TCdi với công suất 160 kW. , 385 Nm mô-men xoắn của tiết kiệm và hiệu quả, hệ thống đi kèm với 4WD thông minh, sáng kiến, việc kiểm soát chuyển đổi mô-men xoắn, địa hình, đất đai của 225mm và 800mm lưỡng cư có khả năng - là tốt nhất trong phân khúc phần mềm mới. Ford Everest 2016 giúp đỡ. Reiter dàng loại địa hình.

Trong xe mang lại thoải mái thực sự cạnh tranh cái gì khác trong phân khúc này. Hệ thống hỗ trợ lái xe hỗ trợ kết nối với hệ thống đỗ xe tự động Sync2 chức năng điều khiển đường cong bao gồm - lần đầu tiên được cài đặt trong một chiếc SUV và cảnh báo hệ thống, cảnh báo điểm mù với công nghệ chéo nghĩa là chiếc xe ...

thông minh Chiếc SUV và các thiết bị tốt nhất tại Việt Nam.

Đối với xe có cửa sổ trời điện mở ra với một ngăn kéo 30 kho kiểm soát một backdoor bật / tắt điện và chống lại gắn cơ sở, đa chức năng, ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt - các hàng ghế có hai mặt. hàng ghế thứ ba phẳng với điều khiển điện - khi tất cả các ghế phía sau công suất 2010 lít truy cập thông qua Ford Everest 2016 mới gấp.

Để đảm bảo hòa bình taxi cao vượt trội, Ford gắn trên các sáng kiến ​​công nghệ Everest lá chắn tiếng ồn bằng cách sử dụng ba micro vào phát hiện và đo lường của khối lượng. Thông minh sóng âm thanh mô-đun phát hành thông qua hệ thống âm thanh trong xe, để ngăn chặn tiếng ồn không mong muốn. Kết quả là, khu vực yên tĩnh, người mà thoải mái vui chơi giải trí làm cho lái xe ở hàng thứ ba ngồi.

Phiên bản mới nhất của giải pháp kết nối thông minh Ford - Sync2 cài đặt trên Everest cho phép người lái xe để điều khiển các hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí, thích ứng khí hậu và kết nối di động. Thực tế hơn bao giờ hết 2 SYNC hỗ trợ xem cũng tạo điều kiện cho việc sử dụng một trình đơn màn hình cảm ứng 8-inch với một danh sách các tùy chọn với màu sắc khác nhau. hệ thống giải trí bao gồm 10 loa là lớp Subwoofer tích hợp giọng nói rất sâu bass.

Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, cho biết. "Ford Everest 2016 là một chiến lược quan trọng của kế hoạch, Ford vẫn là một trong chúng ta. Điều này thực sự là một tiện ích xe thể thao ở cấp cao nhất, với sự linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của cá nhân hoặc tổ chức, cho dù trong giao thông khó khăn ở các thành phố đông đúc hoặc trong căn cứ. sự kết hợp của các hiệu quả độc đáo với sự thoải mái của Everest mới chắc chắn là vượt xa sự mong đợi của khách hàng trong bảy chỗ SUV.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top