Máy Lạnh Miền Trung

Ford Focus RS thắng giải thưởng xe tiêu biểu của năm 2016

Xe thể thao, Ford Focus RS hiệu suất cao giải thưởng hoàn toàn mới ban xe Dynamics International Awards (VDI) với danh hiệu "Xe của năm 2016".

VDI là một giải thưởng quốc tế hàng năm, bình chọn bởi một ban giám khảo của 23 chuyên gia, kỹ sư và nhà báo nổi tiếng trên toàn thế giới. Giải thưởng này là sự sáng tạo công nghệ tốt nhất để truyền cảm hứng cho ngành công nghiệp ô tô trên thế giới, được thiết kế để tôn vinh. Nếu năm ngoái các tiêu đề. "Xe của năm" - một giải thưởng như VDI quan trọng - các mô hình BMW i8 năm nay, tên của một số nhà sản xuất xe hơi, một chiếc xe hiệu suất cao, Ford Focus RS trong 2016 năm

VDI mới Ford Focus RS sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu phân khúc nóng nở, theo ban giám khảo. Không chỉ những chiếc xe thể thao, nhưng để đạt được sự chú ý của giải trí của người dùng. Nó cũng có khả năng xử lý "mềm".

Ford Focus RS thắng giải thưởng xe tiêu biểu của năm 2016

Điều đáng ngạc nhiên là sáu ô tô Mỹ Ford, người chiến thắng của VDI là - nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác được đề cử cho giải thưởng này. Hơn nữa, đó cũng là một chiến thắng lớn, "Cars 2016" Ford "giữ" tiếp tục bổ sung thêm rằng "Team của năm Dynamics" (sự năng động của năm).

Thông tin đã được thực hiện với các giải thưởng vào đúng thời điểm, Ford đã gặt hái được thành công bất ngờ tại thị trường Anh vào năm 2016, khi Focus RS đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng cho hơn gấp đôi so với dự báo trước đó. xe Mỹ, có bằng chứng rằng các chiến lược phát triển. "One Ford" cho xe Ford với công suất cao đi đúng hướng và thành công chỉ đạt ấn tượng không bán Focus RS chống lại, nhưng cũng trong series. Các mô hình khác như Ford Focus ST, Fiesta ST, Mustang GT và Ford dự kiến ​​vào năm 2016 đến 50% so với năm 2015 khoảng 40.000 xe ở châu Âu để bán.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top