Máy Lạnh Miền Trung

Hiện tại Fiesta đã được Ford cho ta mắt rất phiên bản mới như Fiesta Sport 5D 1.5L AT, Fiesta Ecoboost 5D 1.0L AT, Fiesta Trend 4D 1.5L AT, Fiesta Trend 5D 1.5L AT,… và với mức giá khởi điểm là 599.000.000đ thì Ford Fiesta đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Nếu đã một lần lái thử chiếc Ford Fiesta 1.0L AT Sport Ecoboost chắc hẳn bạn sẽ mê tít nó vì với các tính năng tiên tiến và thông minh, hệ thống an toàn cùng với thiết kế hiện đại trẻ trung giúp cho người lái trở nên phong cách và sang trọng hơn. Chỉ với mức giá 659.000.000đ bạn đã sở hữu được nó.

Khi trải nghiệm một ngày cùng với Fiesta Ecoboost có lẻ bạn sẽ không thể khám phá hết các tính năng cũng như hệ thống an toàn của xe. Điều thú vị đầu tiên phải kể đến đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể của Fiesta vì được trang bị động cơ Ecoboost nên nó có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vươn lên mạnh mẽ trên cung đường khác nhau dù là đồi núi, có nhiều cua hay những con đường ngập nước lầy lội thì với động cơ Ecoboost đều không phải là trở ngại của bạn.

Fiesta được trang bị vô số các tính năng an toàn. Đầu tiên là tính năng hỗ trợ đỗ xe, việc đỗ xe bây giờ không còn quá khó khăn đối với phái yếu nữa, với tính năng này Fiesta sẽ tự động tìm chỗ đỗ xe thích hợp và từ điều chỉnh để đỗ xe vào chỗ đỗ vừa nhanh và vừa an toàn nhờ hệ thống camera cảm biến phía sau sẽ giúp Fiesta Ecoboost dễ dàng phát hiện vật cản, điều duy nhất bạn cần làm là điều chỉnh chân ga và phanh thích hợp.

Fiesta Ecoboost lái thử và trải nghiệm phiên bản Fiesta Sport Ecoboost


Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm các hệ thống thông minh có trên xe điển hình là hệ thống Sync do microsoft phát triển. Với hệ thống này bạn có thể vừa yên tâm giữ vững tay xe mà có thể mở những bài hát mà bạn yêu thích hoặc đọc tin nhắn, gọi điện thoại và chỉnh nhiệt độ bên trong xe, bạn sẽ điều khiể tất cả các yêu cầu trên chỉ bằng giọng nói nhưng tiếc là hệ thống này hiện chỉ có tiếng anh và tiếng pháp.

Đối với xe Ford Fiesta bạn có thể dễ dàng chứa thêm nhiều đồ đạc bằng cách thu hàng ghế sau cùng lại là có thêm một ngăn chứa đồ phục vụ cho yêu cầu đi du lịch của gia đình bạn rồi. Và với hệ thống giúp khởi hành ngang dốc bạn có thể dễ dàng chuyển từ chân ga sang chân phanh để có thể tiếp tục hành trình của mình nếu bạn đang ở dốc vì xe sẽ tự giữ phanh trong 3 giây. Hệ thống

Còn khi Fiesta Ecoboost đang cảm thấy bạn mất kiểm soát thì hệ thống công nghệ cao ESP sẽ giúp bạn an toàn và lấy lại thăng bằng. Xe còn có chế độ kiểm soát vượt làn, nếu bạn bật chức năng lên và xe cảm thầy bạn đang vượt khỏi làn đường đang chạy thì xe sẽ cảnh báo và tự điều chỉnh xe trở lại làn đường ban đầu.

Thật bất tiện khi phải lấy chìa khóa ra và mở cửa xe, nhưng có nhiều lúc bạn không biết mình đã cất chìa khóa ở đâu trong người thì yên tâm bạn sẽ chẳng cần bận tâm khi phải lục lọi từ túi xách, quần áo để tìm chìa khóa vì xe sẽ từ động phát hiện được chiếc chìa khóa đang ở gần và bạn chỉ cần bước lại gần xe và mở cửa, như vậy sẽ rất tiện lợi phải không. Nếu bạn để chìa khóa trong xe và khóa cửa lại, bạn có thể yên tâm vì đối với Fiesta Ecoboost sẽ không cho phép bạn quên chìa khóa trong xe, nếu xe phát hiện chìa khóa vẫn còn nằm bên trong xe thì Fiesta sẽ không cho phép bạn khóa cửa xe lại, như vậy sẽ rất dễ dàng đối với những người hay đãng trí.

Ngoài ra xe Ford Fiesta còn có rất nhiều tính năng và hệ thống khác như hệ thống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát trượt, hệ thống chống lật,… Hãy cùng lái thử xe Ford Fiesta để trải nghiệm hết các tính năng và các hệ thống an toàn tối ưu của xe. Nếu bạn cảm thấy thích thì có thể sở hữu nó ngay từ bây giờ để cho gia đình trải nghiệm những khoảng thời gian dã ngoại, du lịch hay đi lại được thoải mái nhất nhé.

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment

 
Máy Lạnh Chính Hãng™ © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top